Wednesday, May 18, 2016

Cửa hàng làm mái che di động quận 6 chất lượng cao

 Cửa hàng làm mái che di động quận 6 chất lượng cao

Khi đến với Quận 6 TP Hồ Chí Minh, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, không chỉ vì những kiến trúc, những tòa nhà cao tầng, những không gian đẹp. Mà đến những mái hiên quận 6 cũng được thiết kế một cách đẹp và sang trọng nhất. Có thể nói ở đây người ta chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, mái hiên là một trong những yếu tố được chú trọng như thế. Có khá nhiều nhà sản xuất và cung cấp mái hiên di động quận 6, nổi bật nhất trong số đó là mái hiên di động Long Phụng. Không chỉ với bề dày kinh nghiệm, mà mái hiên Long Phụng còn có đội ngũ chuyên tư vấn, thiết kế về mái hiên cho các công trình kiến trúc, giúp mỗi toà nhà, mỗi ngôi nhà, quán xá, cửa hàng đều có nét riêng biệt và đặc sắc cho mình chỉ cần dựa vào những mai hien di dong.


Đây là một trong những kiểu thiết kế mái xếp lượn sóng cách điệu điển hình. Mái che di động hình cánh quạt, với thiết kế vững chắc và chất liệu sang trọng, màu sắc trang nhã và phù hợp với tổng thể tòa nhà. Giúp cho kiến trúc tòa nhà trở nên độc đáo và lạ mắt hơn. Không những vậy, Kiểu thiết kế mái hiên này giúp mở rộng không gian trước hiên, không chỉ che chắc cho những bàn cafe gần cửa, mà tạo không gian chuyển tiếp hợp lí giữa ngôi nhà và thiên nhiên.

Mái hiênLong Phụng đã tư vấn và thiết kế mẫu mái che này, không chỉ đem lại sự hài lòng cho chủ tòa nhà, mà còn đem lại sự thích thú cho khách hàng, giúp thu hút, nhận được sự chú ý từ khách hàng hơn.


Đó chỉ là một mái vòm che cửa sổ đơn giản của một ngôi nhà bất kì. Tuy nhiên, để thiết kế được mẫu mái che này, Mái hiên Long Phụng đã sử dụng nhiều kinh nghiệm và kiến thức về kiến trúc, màu sắc cũng như những yếu tố khác để thiết kế nên. Kiểu mái vòm cách điệu, được sử dụng chất liệu cao cấp, sử dụng chủ đạo hai màu đen trắng. Vừa đem lại sự nổi bật, cá tính cho mái vòm, vừa thể hiện được bản lĩnh của chủ nhân nó. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế này giúp hài hòa với trang trí xung quanh cửa sổ, cũng như cánh cửa sổ được thiết kế độc đáo và đặc biệt.

Xem sơ qua, đây chỉ là những mái vòm đơn giản, che ở các cửa ra vào của một tòa nhà, tuy nhiên, khi nghiên cứu về kiến trúc, về màu sắc thì ta thấy được sự đầu tư kĩ lưỡng, sự nghiên cứu tỉ mĩ để có thể tạo nên mái che này. Màu sắc sử dụng khá đặc biệt, sử dụng màu xanh da trời và màu nâu. Đây là hai màu khá hiếm trong thiết kế mái che, và cũng là 2 màu ít được sử dụng trong trang trí. Tuy nhiên, hiệu quả khi kết hợp hai màu này lại thật bất ngờ. tòa nhà trông thật nổi bật giữa đám đông. Không chỉ vậy, đây là sự lựa chọn và kết hợp cực kì tinh tế. Màu xanh trên mái che hài hòa với màu xanh trên những bụi cây cảnh, màu nâu khá tương đồng với màu của những khung cửa, cột đèn…

Mái che Long Phụng đã có sự đầu tư kĩ lưỡng và tỉ mỉ để thiết kế ra mẫu mái che đẹp, sang trọng và độc như thế. Sử dụng liên tiếp hàng loạt mái che giống nhau giúp tòa nhà trông thật đẹp và nổi bật. Nếu bạn muốn tòa nhà của mình, ngôi nhà hay cửa hàng, quán xá của mình có thiết kế mái che trông thật đẹp, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân bạn, hãy đến với mái hiên di động Long Phụng để được tư vấn miễn phí và nhận được sự phục vục chu đáo, ân cần nhất. Nếu có nhu cầu, vui lòng liên hệ đến số điện thoại: 0973.232.067. Mái hiên di động Long Phụng sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của bạn!


MỌI THÔNG TIN LẮP ĐẶT MÁI HIÊN XIN LIÊN HỆ: 

CƠ SỞ MÁI CHE LONG PHỤNG
Chuyên thiết kế tư vấn lắp đặt mái che di động, mái vòm, mái xếp cao cấp ngoài trời!
Hotline: 0909.365.884 – (08).6271.68.62
Email: maihienlongphung@gmail.com

Hãy chia sẻ cho bạn bè biết về SP mái che giá rẻ tại quân 6 để biết thêm dịch vụ của chúng tôi tại khu vực này: 

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Mái che di động giá rẻ : 0909.365.884
Designed by Huỳnh Long Quân | Liên kết:
Back to top