Thursday, September 15, 2016

Làm mái hiên di động tại Quận 10, Đường Tô Hiến Thành

Làm mái hiên di động tại Quận 10, Đường Tô Hiến Thành

Bạn muốn lắp đặt mái hiên di động nhưng không biết lắp đặt như thế nào là phù hợp?

Làm mái hiên di động tại quận 10 sẽ mách bạn cách làm sao để chọn cho mình 1 mái hiên phù hợp với không gian riêng nhà bạn.
Nếu là những hộ gia đình, hay cửa hàng tạp hóa... bạn nên lắp đặt cho mình 1 mái hiên di động quay tay. Với cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi vị trí mà bạn muốn lắp đặt. Khả năng che chắn tốt, che nắng che mưa vượt trội. Tạo thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán của bạn.

Nếu là quán cafe, quán nhậu, hay những hộ gia đình có sân vườn thì ta nên lựa chọn cho mình loại mái hiên di động chữ A. Với kết cấu độc đáo, 2 khung vải bạt được ghép lại với nhau tạo thành hình chữ A xinh xắn. Dễ di chuyển, kiểu dáng thiết kế ưa nhìn, chi phí lắp đặt không cao....

Vì không có thời gian nên tôi chỉ liệt kê 1 vài mẫu của lam mai hien di dong tai quan 10 để các bạn tham khảo, còn rất nhiều mẫu mang nhiều phong cách khác nhau, mang đậm chất mái hiên di động.
Bên cạnh đó màu sắc của bạt che nắng cũng không kém phần quan trọng. Bạn nên tìm hiểu kỹ vị trí địa lí nhà bạn mà đưa ra mẫu bạt phù hợp với nơi bạn đang sống. Nên lựa chọn những mẫu bạt có màu sắc hài hòa với không gian bạn đang sống
Còn 1 phần nữa mà tôi chưa đề cập đó là chất liệu bạt quyết định đến độ bền của mái hiên di động. Bạn nên chọn những mẫu bạt được làm từ chất liệu PE phủ thêm UP để bạt có tuổi thọ tối đa.
Các bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần gọi đến đường dây nóng của chúng tôi. Nhân viên sẽ đến tận nhà hỗ trợ tư vấn cho bạn.
Hãy lựa chọn Xưởng làm mái hiên di động tại Quận 10 nếu bạn cần!

MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐẠI NAM
Hotline: 0909.047.815 – 0909.047.816
Email: maihiendidongdainam@gmail.com

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Mái che di động giá rẻ : 0909.365.884
Designed by Huỳnh Long Quân | Liên kết:
Back to top