Sunday, June 5, 2016

Bán ô che nắng cho hồ bơi và biệt thự tại quận 7

Bán ô che nắng cho hồ bơi và biệt thự tại quận 7

Vào mùa hạ thời tiết rất oai bức lúc này hồ bơi là địa điểm thích hợp để bạn và gia đình có được cảm giác mát mẻ. Đối với biệt thự có hồ bơi riêng biệt càng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn sợ ánh nắng mặt trời làm cho làn da của bạn bị đen, mất đi sắc đẹp tự nhiên. Đây là lúc quý khách nên sắm cho mình một chiếc dù che nắng. Chiếc ô dù che để gần chiếc giường tắm nắng là phương pháp hợp lý để quý khách nằm xả hơi trong lúc bơi mệt đúng không?

Vì bễ bơi là nơi sang trọng, chỗ quý khách hàng tận hưởng những phút giây thoãi mái nhất. Nên công ty chúng tôi thiết kế 1 mẫu dù che nắng bễ bơi chuyên dụng. Vừa bảo đảm sự sang trọng, vừa bảo đảm sự tiện nghi. Để đảm bảo được các yếu tố trên cơ sở chúng tôi lựa chọn mẫu ô dù che lệch tâm, mẫu mã ô đẹp đang được yêu thích nhất bây giờ. Tất nhiên doanh nghiệp chúng tôi sản xuất lại để kết cấu tối ưu hơn. Khách hàng sẻ cảm thấy tiện ích hơn khi sử dụng. Xem thêm: dù che nắng tại hóc môn


Với thân ô dù nằm một bên, quí khách hàng an tâm trang trí chiếc giường tắm nắng của mình dưới tán ô dù một cách thỏa mái. Và khi xả hơi trên chiếc giường, quý khách không sợ cái nắng chói chang của mặt trời gây hại đến làn da của bạn nửa. Xem tiếp: dù che nắng tại bình tân

Hiện nay doanh nghiệp chúng tôi có vô số mẫu để lựa chọn.  Nếu quý khách muốn một mẫu ô có nét mạnh mẽ. Ô dù lệch tâm vuông 3m là lựa chọn hợp lí.  Nếu muốn diện tích dài hơn bạn có thể chọn mẫu dù lệch tâm vuông 3m5. Cơ sở chúng tôi thậm chí có mẫu ô dù 4m lệch tâm . Nhưng nếu bạn thích thiết kế tinh tế hơn có thể dùng mẫu ô dù lệch tâm tròn 3m7.  Còn nếu quí khách thích mẫu dù nhỏ nhỏ đẹp đẹp, chỉ 1 người sử dụng.  Ô dù lệch tâm tròn 2m9 thực sự trông rất đáng yêu.

Kèm theo sự đa dạng về kiểu dáng chính là sự phong phú trong màu sắc của vải. Quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu quý khách hàng ưa thích màu sắc của nước có thể chọn màu xanh biển. Hoặc bạn có thể lựa chọn sắc màu trẻ trung cá tính như màu đỏ, đầy nổi bật. Còn yêu thích sự sang trọng đừng bỏ qua tông màu kem, dễ thương với màu tím…

Và khách hàng cũng cần chú ý, công ty chúng tôi biết rằng không gian của khách hàng đặc biệt sang trọng.  Nên khác với những cây dù cafe dành cho một vài không gian công cộng. Những dù che nắng bễ bơi được công ty chúng tôi chọn lựa không chỉ là các mẫu dù đẹp tinh tế mà còn tiện lợi tối đa.

Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi điện cho đơn vị chúng tôi 0909.365.884. Cơ sở chúng tôi đảm bảo mang đến cho quí khách các giải pháp thích hợp.

0 nhận xét

Posts a comment

 
© 2011 Mái che di động giá rẻ : 0909.365.884
Designed by Huỳnh Long Quân | Liên kết:
Back to top